Tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng (Tp.HCM, Hồ Tràm) (4)

1. Yêu cầu công việc (vị trí Chăm sóc khách hàng)

– Lắp đặt và bảo trì dịch vụ internet và truyền hình cáp:

  • Nhận thông tin và liên hệ lắp đặt dịch vụ cho khách hàng.
  • Lắp đặt đấu nối thiết bị và thông quan tín hiệu: bấm fastconnect, fanout, OR, bộ chia quang…
  • Biết sử dụng công cụ quang (máy đo công suất, dao cắt quang,… -> được training).
  • Bảo trì và khắc phục các sự cố phát sinh.

– Quản lý hạ tầng dự án:

  • Quản lý, giám sát các nhà mạng ra vào đấu nối, bảo trì dịch vụ tại dự án.
  • Quản lý hạ tầng và các thiết bị/tài sản công ty tại dự án.

– Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà để xử lý các công việc phát sinh liên quan đến hạ tầng viễn  thông.
– Báo cáo công việc hàng tuần.
– Hỗ trợ các phòng ban khác và đối tác khi đến dự án làm việc tại dự án.
– Công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.

2. Mô tả công việc (vị trí Chăm sóc khách hàng)

– Kinh nghiệm: 1 năm.

– Số lượng: 1.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện tử viễn thông, công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
– Trung thực, siêng năng, chịu khó trong công việc.

3. Quyền lợi (vị trí Chăm sóc khách hàng)

– Lương: Thỏa thuận.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8h-12h, chiều 13h-17h.
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy kết quả kinh doanh của công ty).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
– Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến.
CV ứng tuyển gửi về email:
phamuyenhr789@gmail.com với tiêu đề: [Họ và Tên – Vị trí ứng tuyển].

Tham khảo Web công ty: thiensu.com.vn

Trả lời

0702342009