1. Yêu cầu công việc (vị trí Chăm sóc khách hàng)
– Lắp đặt và bảo trì dịch vụ internet và truyền hình cáp:
- Nhận thông tin và liên hệ lắp đặt dịch vụ cho khách hàng.
- Lắp đặt đấu nối thiết bị và thông quan tín hiệu: bấm fastconnect, fanout, OR, bộ chia quang…
- Biết sử dụng công cụ quang (máy đo công suất, dao cắt quang,… -> được training).
- Bảo trì và khắc phục các sự cố phát sinh.
– Quản lý hạ tầng dự án:
- Quản lý, giám sát các nhà mạng ra vào đấu nối, bảo trì dịch vụ tại dự án.
- Quản lý hạ tầng và các thiết bị/tài sản công ty tại dự án.
– Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà để xử lý các công việc phát sinh liên quan đến hạ tầng viễn thông.
– Báo cáo công việc hàng tuần.
– Hỗ trợ các phòng ban khác và đối tác khi đến dự án làm việc tại dự án.
– Công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.
2. Mô tả công việc (vị trí Chăm sóc khách hàng)
– Kinh nghiệm: 1 năm.
– Số lượng: 1.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện tử viễn thông, công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
– Trung thực, siêng năng, chịu khó trong công việc.
3. Quyền lợi (vị trí Chăm sóc khách hàng)
– Lương: Thỏa thuận.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8h-12h, chiều 13h-17h.
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy kết quả kinh doanh của công ty).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
– Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến.
CV ứng tuyển gửi về email: admin.hr@thiensu.com.vn với tiêu đề: [Họ và Tên – Vị trí ứng tuyển].
Tham khảo Web công ty: thiensu.com.vn